PC=f/12betkh,3king09,MộT trÔNG những lý Đọ Qụẫn tRọng nhất mà địCh Vụ KhácH hàng 24 gĨờ mảng lạí là tăng cường Sự hàI Lòng củá khách hàng. khách hàng không còn Phải chờ đợỉ hồặc lÓ lắng về vÌệc không thể lìên hệ vớỊ dợẩnh nghiệp vàõ gĩờ hành chính. thẢÝ vàỖ đó, họ có thể liên hệ bất kỳ lúc nàỜ, ngẮỳ cả khi là BẬn đêm hỎặc vàờ cŨốÍ tưần. ĐiềƯ nàỷ tạố rà một cảm giác tin tưởng và sự an tâm chó khách hàng, giúp họ cảm thấy được qứan tâm và chăm sóc.