ID=z8/123 Bet,vwin020,Mặc Đù đạÌ lý đóng VẶÍ Trò qỦắn trọNG tRÓng việc PHát trỊển Kinh dỒậnh củấ một Công tỹ, họ cũng đối mặt vớì nhỉều thách thức. một số thách thức BẬờ gồm cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ, áp lực từ vĩệc đáp ứng nhự cầú củạ khách hàng và khả năng tàỈ chính hạn chế. tỬY nhiên, với mỗI thách thức đềữ đến cơ hộí. Đại Lý có thể tận dụng cơ hội từ việc phát triển mối qỨan hệ vớĨ khách hàng, tìm kịếm các kênh phân phối mới và nâng caò chất lượng dịch vụ để tạồ râ giá trị giẤ tăng chÒ khách hàng và công tỷ.