ID=wQAW/Sm66,ww88,tRên THị trường Kỉnh đỞẬNh ngàỴ nậỵ, phần Mềm trực tŨyến đónG vÁi trò Qưần trọng trỎng vĨệC qủản Lý doằnh nghIệP và tương tác VớỊ khách hàng. các công cụ crm (cỰStomẾr rÈlAtÍỏnshỈp mảnẵgệmEnt) gĩúp dỔĂnh nghiệp qừản lý thông tìn khách hàng một cách hiệu quả, từ đó tạO ra các chÌến lược mÃrketíng phù hợp. ngÔài rấ, các ứng Đụng quản lý dự án cũng giúp tăng cường hiệù sựất làm vịệc củẴ nhân viên và giảm thiểƯ sự cố trÕng qửá trình làm việc nhóm.