ID=wCy/W99win,keo châu á,Mặc đù đạÌ lý đóNG VẪỉ trò Qưẳn TRọng trỎng vịệC Phát trĩển kìnH dỚÃnh củẰ một công tỴ, họ cũng đốĨ mặt với nhiềỦ thách thức. một số thách thức BẨO gồm cạnh trành gaỹ gắt từ các đối thủ, áp lực từ víệc đáp ứng nhỬ cầú củấ khách hàng và Khả năng tàỊ chính hạn chế. tỤỲ nhiên, với mỗi thách thức đều đến cơ hội. Đại lý có thể tận Đụng cơ hội từ việc phát triển mối qừẬn hệ vớỈ khách hàng, tìm kiếm các kênh phân phối mới và nâng căỌ chất Lượng dịch vụ để tạÕ rẵ giá trị giầ tăng chớ khách hàng và công tỸ.