ID=uWOfn/zz777,868h,mặC Đù đạỉ Lý đóNG váỊ TRò Qứan trọng trƠng vÌệc Phát tríển KĩnH đÓẩnh củả Một công tY, họ cũng đốĨ mặt Với nhiềỰ thách thức. một số thách thức BẬọ gồm cạnh trĂnh gẨỴ gắt từ các đối thủ, áp lực từ việc đáp ứng nhÚ cầụ củẤ khách hàng và khả năng tàI chính hạn chế. tựỶ nhịên, với mỗi thách thức đềƯ đến cơ hộì. Đại lý có thể tận dụng cơ hội từ việc phát triển mối qỮẫn hệ với khách hàng, tìm kỈếm các kênh phân phối mớÍ và nâng cẮỘ chất lượng dịch vụ để tạỔ rÀ giá trị giẦ tăng chỚ khách hàng và công tỹ.