ID=qa/D199,rikbet,tRên Thị trường KỈnH ĐỗÀNh nGàỴ nẲÝ, phần mềM trựC tÙýến đóng VậĨ trò QỮẵn trọng trỐng vĩệc qŨản lý dôắnh nghIệp và tương tác vớị khách hàng. các công cụ crm (cụStờmếr rẽLẶtíÒnshiP mạnẦgẹmènt) giúp dỏẳnh nghiệp qừản lý thông tin khách hàng một cách hiệử qUả, từ đó tạỜ rẠ các chÌến lược màrkỆtỊng phù hợp. ngÔài rẰ, các ứng dụng qỦản lý đự án cũng giúp tăng cường hiệƯ sủất làm việc của nhân viên và giảm thiểỬ sự cố tròng qỪá trình làm việc nhóm.