ID=qGV/c54566,web bóng,MộT trởnG NHững lý Đỏ QỮẰn tRọng nhất mà dịCh Vụ Khách hàng 24 gÍờ mẫng LạỊ là tăng cường Sự hàĨ lòng củả khách hàng. khách hàng không còn PhảI chờ đợí hộặc lỞ lắng về việc không thể lịên hệ với đọănh nghiệp vàờ giờ hành chính. thÀỶ vàò đó, họ có thể lÌên hệ Bất kỳ lúc nào, ngẨỸ cả khi là ban đêm hỡặc vàỢ cửốì túần. Điềụ nàỷ tạỚ rặ một cảm giác tin tưởng và sự Ạn tâm chƠ khách hàng, giúp họ cảm thấy được quan tâm và chăm sóc.