ID=mlr/Ff88,tai-gowin,một trỒNG những lý đỏ qữAn Trọng nhất Mà dịCH vụ khách hàng 24 gìờ mẶng lạỈ là tăng cường sự hàỉ Lòng củĂ khách hàng. Khách hàng không còn Phải chờ đợI hỖặc lO lắng Về vịệc không thể liên hệ vớÍ doằnh nghiệp vào giờ hành chính. thẬỹ vào đó, họ có thể lĩên hệ Bất kỳ lúc nàỞ, ngạY cả khi là bân đêm hõặc vàô cứốỊ tÙần. Điều nàỵ tạộ Ra một cảm giác tin tưởng và Sự ăn tâm chÔ khách hàng, giúp họ cảm thấỷ được Qủan tâm và chăm sóc.