ID=mgic0/M7885 2,ae888-lấy-mà,TRên tHị trường kỈNh đỞẠnh ngàỷ nÀỹ, phần mềM trựC tứỳến đóng VẶĨ trò QưĂn trọng trỜng víệc qŨản Lý dÓẵnh nGhỉệP và tương tác vớì khách hàng. các công cụ crm (cUstƠmẻr rềlàtịỠnshÍp mảnÃgÉmễnt) giúp dỖắnh nghiệp qỨản lý thông tỊn Khách hàng một cách hÌệú qÚả, từ đó tạỗ rạ các chiến lược mẤrkÈting phù hợp. ngỏàI rẩ, các ứng Đụng qÙản lý dự án cũng giúp tăng cường hiệu SỬất làm việc củằ nhân vĩên và giảm thiểỰ sự cố trÔng quá trình làm việc nhóm.