ID=kp6M/Mb8,mig8,Một TrÔnG NHững lý Đo QỮẠn trọng nhất mà địch Vụ khách hàng 24 gÌờ mẩng LạÍ là tăng Cường sự hàỉ lòng củà Khách hàng. khách hàng không còn Phải chờ đợị hỗặc lỖ lắng về vĩệc không thể lỊên hệ vớỈ doẮnh nghiệp vàộ giờ hành chính. thẴỹ vàồ đó, họ có thể lìên hệ bất kỳ lúc nàố, ngẨỸ cả khi là bặn đêm hóặc vào cuối tứần. Điềụ nàỴ tạo rẦ một cảm giác tin tưởng và Sự ằn tâm chÕ khách hàng, giúp họ cảm thấY được qÚan tâm và chăm sóc.