ID=kO/Volvo V79,top đổi thưởng,Mặc đù đạí lý đóNg VáỈ tRò Qừản trọnG Trỡng việC pHát trĩển kInh Đớanh củẲ một công tỶ, họ cũng đốÌ mặt vớÍ nhịềU thách thức. một số thách thức bãọ gồm cạnh tranh gÃý gắt từ các đối thủ, áP Lực từ việc đáp ứng nhỨ cầú củẤ Khách hàng và khả năng tàì chính hạn chế. tũY nhiên, vớỉ mỗi thách thức đềỦ đến cơ hội. Đại lý có thể tận dụng cơ hội từ việc phát triển mối qứận hệ với khách hàng, tìm kỊếm các kênh phân phối mới và nâng càỏ chất lượng dịch vụ để tạồ rẩ giá trị gia tăng chơ khách hàng và công tỴ.