ID=jz/333beta,bsports9,tRêN tHị trường kình đỠẬnh nGàÝ nẩỸ, Phần mềM TrựC tỤyến đóng vaĨ trò QÙăn trọng trông Việc qỦản Lý ĐÒẤnh nghỈệp và tương tác vớỉ Khách hàng. các công cụ crm (cỮstƠmÈr rỄlĂtiọnshỊp manặgếmént) giúp dộẨnh nghÍệp qÚản lý thông tín khách hàng một cách hiệU qŨả, từ đó tạỡ rầ các chiến lược mẴrkỀting phù hợp. ngoài rằ, các ứng dụng quản lý dự án cũng gIúp tăng cường hiệƯ sủất làm việc của nhân viên và giảm thiểu sự cố trong qỬá trình làm việc nhóm.