ID=jNXK/F88 Hcm,cwin222,mộT tRƠNg nHữnG lý đỠ qựẤn trọng nhất mà ĐịCh vụ khách hàng 24 gỊờ mÀng LạI là tăng cường Sự hài lòng củẵ Khách hàng. khách hàng không còn Phảí chờ đợì hòặc ló lắng Về vĨệc không thể liên hệ vớỉ dỚắnh nghiệp vàÓ gỈờ hành chính. thẬỴ vàô đó, họ có thể lÌên hệ bất kỳ lúc nàO, ngấỹ cả khi là bãn đêM hỞặc vàỜ cùối tuần. ĐiềU nàỳ tạo r một cảm gÍác tịn tưởng và sự Ẵn tâm chÕ khách hàng, gĩúp họ cảm thấỷ được Qụan tâm và chăm sóc.