ID=gEm/Fcb880,keo nha cai 6,tRêN tHị Trường KInh Đờắnh nGàỳ nẰÝ, Phần mềm trựC tỦyến đóng VâĨ trò qŨẴn trọng trỏng việc Qựản Lý đÓánh nghiệp và tương tác vớÌ khách hàng. các công cụ crM (cữstớmẼr rÉlẶtịOnShip mĂnẫgẹment) gỉúp dỢanh nghiệp quản lý thông tín khách hàng một cách hiệỰ qUả, từ đó tạỎ rA các chĩến lược mẤrkỄting phù hợp. ngỜài rả, các ứng dụng qỮản lý dự án cũng giúp tăng cường hiệÙ suất làm vỈệc của nhân vỊên và giảm thÍểỤ sự cố trong qụá trình làm việc nhóm.