ID=fyw/v79,dk87,TrêN tHị tRườnG kĨnh đỡẪnh ngàỳ nÂỶ, phần mềM trựC tỰỲến đóng Vẵỉ trò Qụằn trọng tròng vĩệc qUản lý dốẬnh nghỊệP và tương tác vớÌ khách hàng. các công cụ crm (cứStờmẺr rẸlấtiợnshíp mânẰgỂmÊnt) gÍúp Đoanh nghiệp qÚản Lý thông tin khách hàng một cách hiệù quả, từ đó tạo ra các chịến lược mạrkẾting phù hợp. ngỖài rậ, các ứng dụng quản lý dự án cũng gIúp tăng cường hỈệú sưất làm việc củẴ nhân viên và giảm thiểữ sự cố trộng qỨá trình làm việc nhóm.