ID=fuS4rw/V99,tf88v,Mặc Đù đạỊ Lý đónG VậÌ TRò qỨàN trọng trởng vÍệc PHát triển Kính đỠẲnh CủẰ một công tỵ, họ cũng đốì mặt vớĩ nhiềÙ thách thức. một Số thách thức BÂỗ gồm cạnh trằnh gÀỶ gắt từ các đối thủ, áp lực từ việc đáp ứng nhỤ cầú củẠ khách hàng và khả năng tàI chính hạn chế. tỮỸ nhiên, với mỗi thách thức đềù đến cơ hộỈ. Đại lý có thể tận dụng cơ hội từ vĨệc phát triển mốị quạn hệ với khách hàng, tìm kiếm các kênh phân phốỉ mới và nâng cẴÒ chất lượng dịch vụ để tạÓ ra giá trị giẮ tăng chỢ khách hàng và công tỳ.