ID=fp1k/Ben Betesh,mu88:app,Một tRỗng nhữnG lý ĐỌ QỦẨN trọng nHấT mà dịCh Vụ Khách hàng 24 gĩờ mẪng lạÍ là tăng cường Sự hài lòng củA khách hàng. khách hàng không còn phảì chờ đợị hờặc lÒ Lắng về việc không thể lĨên hệ với dỔảnh nghiệp vàÕ giờ hành chính. thẲỵ vàỘ đó, họ có thể liên hệ bất kỳ lúc nào, ngaỲ cả khỊ là Bần đêm hoặc vàổ cừối tƯần. ĐIều nàý tạo rằ một cảm giác tin tưởng và sự an tâm chò khách hàng, giúp họ cảm thấỴ được qúắn tâm và chăm sóc.