ID=eeZT0/88bw,svv288,gĩẫN lận Tróng KÌnh đỚẬnH là một Vấn đề nGhỊêm tRọng ảnh hưởng đến Sự công Bằng và MInh bạCh trỞng thị trường. các hành vỉ gìẰn Lận như làm giả thông tin sản phẩm, trốn thửế, hÕặc lừă đảọ khách hàng không chỉ gâÝ thỈệt hạĨ chỖ các ĐÓĂnh nghiệp cạnh trÀnh mà còn ảnh hưởng đến ưỹ tín củậ toàn bộ ngành. Để ngăn chặn gịản lận trỘng kính dộẤnh, cần có sự giám sát chặt chẽ từ cơ QỨằn qÙản lý và sự tự giác của các doanh nghiệp trong việc tỪân thủ Pháp lỰật và đạở đức kinh dợẩnh.