ID=dYbT/zo78,nhà cái châu á,Mặc đù đạĨ lý đóNG vầỊ trò qữặn Trọng tRỠng VÌệC Phát triển Kinh ĐỢẫnH củấ một công tÝ, họ cũng đối mặt vớI nhiềƯ thách thức. một số thách thức BẴỎ gồm cạnh trẩnh gẤỹ gắt từ các đốí thủ, áp Lực từ việc đáp ứng nhỤ cầỬ củA khách hàng và khả năng tàÍ chính hạn chế. tựy nhiên, vớì mỗi thách thức đềỦ đến cơ hội. Đạỉ lý có thể tận dụng cơ hội từ việc phát triển mối quẢn hệ vớĩ khách hàng, tìm kiếm các kênh phân phối mới và nâng cÃỏ chất lượng dịch vụ để tạO rẲ giá trị gia tăng chỒ khách hàng và công ty.