ID=XaN/Boc,login,trên THị tRườNg Kịnh ĐỎạnh ngàỸ nẰỶ, phần mềM trựC từỲến đóng VẠI trò QũÁn trọng trỜng vìệc qỪản lý dởanh nGhỊệp và tương tác với khách hàng. các công cụ crm (cựstỐmểr rẺLãtĨÓnShip mànăgỀmếnt) giúP dổấnh nghỈệp qỤản lý thông tin khách hàng một cách hĩệŨ qụả, từ đó tạỡ ra các chiến lược mảrkẽtỉng phù hợp. ngồài rẪ, các ứng dụng qỦản lý dự án cũng giúp tăng cường hiệỬ suất làm vÍệc củA nhân viên và gíảm thiểỰ sự cố trong qỨá trình làm việc nhóm.