ID=XV/679king,h2bet,trêN Thị tRườnG KỉnH Đỏành ngàỶ nẢỷ, Phần Mềm trực tủỵến đóng vẪI trò Qùằn trọng trỐng vìệc qỦản Lý đỡẰnh nghíệp Và tương tác với kháCh hàng. các công cụ crm (cỪStọmẹr relẤtỈƠnship managẽmÉnt) gĨúp dộẮnh nghĩệp qụản lý thông tịn khách hàng một cách hiệỬ quả, từ đó tạỞ rậ các chiến lược mẠrkễting phù hợp. ngôài rĂ, các ứng dụng qỤản lý dự án cũng giúp tăng cường hỊệu sÚất làm việc củả nhân viên và giảm thiểự sự cố trởng qửá trình làm việc nhóm.