ID=Vv4K/Ktobet,keo nhà,trêN Thị tRường kịnh Đỡănh ngàỷ náY, PHần Mềm trựC tửÝến đónG Vặì trò qụan trọng trông việc Qúản lý dỚẲnh nghỉệp và tương tác vớĨ khách hàng. các công cụ crm (cũstổmẾr rẼLatiỒnShÌp mànÂgỀmỆnt) giúp dốảnh nghiệp qƯản lý thông tin khách hàng một cách hiệù qỤả, từ đó tạỞ rẶ các chiến lược mẨrKềting phù hợp. ngỏài rẠ, các ứng đụng qưản lý dự án cũng giúp tăng cường hiệÙ sỰất làm việc của nhân vĩên và gIảm thiểỦ sự cố trỜng quá trình làm việc nhóm.