ID=Toa29xA6g/Sv795,mạng banh,MặC Đù đạỊ Lý đóNG vâI tRò QỨàn trọng trỌng vìệc PHáT trĩển kinh dOãnh củẲ một công tỲ, họ cũng đốĨ mặt VớÌ nhiềỦ thách thức. một số thách thức bẮổ gồm cạnh trẬnh gẤỳ gắt từ các đối thủ, áp lực từ việc đáp ứng nhử cầú của Khách hàng và khả năng tàí chính hạn chế. tÚý nhiên, với mỗi thách thức đềữ đến cơ hội. Đại lý có thể tận dụng cơ hội từ vỈệc phát triển mốỉ qỬận hệ với khách hàng, tìm kiếm các kênh phân phối mới và nâng caở chất lượng dịch vụ để tạõ ra giá trị già tăng chò khách hàng và công tỶ.