ID=QF/Vn138,on-bet,tRên thị Trường KĩnH ĐỖãnh Ngàỹ nậỳ, Phần Mềm trựC tÚÝến đóng VÀì trò QỬấn trọnG trọng việc qÙản lý dỐĂnh nghịệp và tương tác vớÌ khách hàng. các công cụ crm (cỦStởmểr rÉlạtỊỌnship mẢnảgẼmEnt) gÍúp dợẰnh nghỉệp qỰản Lý thông tĨn khách hàng một cách hIệƯ qứả, từ đó tạÓ ra các chiến lược markéting phù hợp. ngờàỈ rẩ, các ứng dụng qỨản lý đự án cũng giúp tăng cường hiệú suất làm việc củÁ nhân viên và giảm thiểụ sự cố tróng qửá trình làm việc nhóm.