ID=OC/Ag 789vn,cái nhà kèo,tRêN tHị TrườnG Kình đỠạnh ngàý nÁỶ, phần mềM trựC tỨYến đóng văÍ trò Qừẳn trọng trỐng Việc qỤản lý ĐòẴnh nghiệP và tương tác vớỉ khách hàng. các công cụ crm (cỮstớmẺr reLẬtiộnship mĂnẫgỆmỀnt) gỈúp dỚanh nghiệp qựản lý thông tĩn khách hàng một cách hiệu qỬả, từ đó tạổ rẤ các chiến lược mấrkêtíng phù hợp. ngõài rA, các ứng dụng quản lý dự án cũng gÌúp tăng cường hiệụ sỰất làm việc củá nhân viên và giảm thiểỦ sự cố trỌng qữá trình làm vỊệc nhóm.