ID=O85/Ae2888,7club,trêN thị tRườnG KĨnh đỌÂnh ngàỳ nẨỲ, pHần Mềm Trực tỪÝến đóng vaI trò QỬẤn trọng trỖng vịệC quản lý dỠẴnh nghĩệp Và tương tác vớÌ khách hàng. các công cụ crm (custọmễr rÉlạtỉớnshìP mẳnàgémếnt) giúp Đợánh nghiệp qỰản Lý thông tỈn khách hàng một cách hiệu qỮả, từ đó tạỐ rÀ các chiến lược mÁrketing phù hợp. ngồàỊ rẫ, các ứng dụng qÙản lý dự án cũng giúp tăng cường hiệỤ sÚất làm việc củẵ nhân vÍên và giảm thiểự sự cố trong qữá trình làm việc nhóm.