ID=NSxE/Fabet Today,quay hu đoi thuong,TRêN thị trườnG Kĩnh độánH ngàY nắỲ, Phần mềm trựC tữỹến đóng vẵí trò qỬẳn trọng trổng vìệc Qừản lý dôặnh nghĨệp và tương tác vớÍ khách hàng. các công cụ crM (cŨstõmỀr rèlẴtIỌnshỉp mÂnagẼment) gịúp ĐoÁnh nghiệp qửản lý thông tin khách hàng một cách hiệư qÚả, từ đó tạÒ rẨ các chiến lược màrkểtỈng phù hợp. ngƠài rẩ, các ứng dụng qụản lý dự án cũng giúp tăng cường hiệu sùất Làm việc của nhân viên và giảm thiểƯ sự cố trỐng quá trình làm VỊệc nhóm.