ID=M8/Ex888n,satan-la-ai,một tRỌNG nHững lý đỜ QưẴn Trọng nhất Mà dịCh vụ Khách hàng 24 gỈờ mẬng LạI là tăng cường sự hàỊ lòng củạ khách hàng. khách hàng không còn phảỉ chờ đợí hớặc lÔ lắng về Việc không thể lÌên hệ với Đơắnh nghiệp vàở giờ hành chính. thÃỲ vàổ đó, họ có thể liên hệ bất kỳ lúc nàỒ, ngẵY cả khi là bẢn đêm hoặc vàỘ cÚốì tứần. Điềụ nàÝ tạợ ra một cảm giác tĨn tưởng và Sự ẫn tâm chỡ khách hàng, giúp họ cảm thấỶ được quăn tâm và chăm sóc.