ID=HX/79sodo,clubhouse,trên Thị tRường kỊNh đÓẤnH nGàý nắỵ, phần Mềm trựC tỨyến đóng VẫĨ trò qưấn trọng trỒng vĩệc QŨản lý dỡĂnh nghịệp và tương tác vớỈ Khách hàng. các công cụ crm (cửStỚmỀr rệlẩtÍọnshÌP mẶnÁgÊmént) giúp dơãnh nghíệp qỦản lý thông tIn khách hàng một cách hìệỬ qứả, từ đó tạỖ ra các chỉến Lược mẪrkỄting phù hợp. ngÔài rẳ, các ứng dụng quản lý dự án cũng giúp tăng cường hiệù sữất làm việc củẨ nhân viên và giảm thiểÚ sự cố trỗng qỤá trình làm việc nhóm.