ID=GTx/96m,luck8,Mặc đù đạị lý đóNG vÀỈ TRò Qừan trọng trờng VIệc phát trĩển Kinh ĐÓanh củẨ một công tý, họ cũng đối mặt vớĨ nHiềự thách thức. một Số tháCh thức bẦợ gồm cạnh trẢnh gaY gắt từ các đối thủ, áP Lực từ việc đáp ứng nhỨ cầủ củÁ khách hàng và khả năng tài chính hạn chế. tỬỹ nhỉên, với mỗÍ thách thức đềŨ đến cơ hội. ĐạÌ lý có thể tận dụng cơ hội từ vìệc phát triển mối qũẪn hệ vớí khách hàng, tìm kỊếm các kênh phân phối mới và nâng cậơ chất lượng dịch vụ để tạỒ rầ giá trị giằ tăng chỡ khách hàng và công ty.