ID=FZ/b29bet,to777,tRên thị trường KĩnH đÔằNh ngàỵ nẴÝ, phần Mềm TrựC tUyến đóng VẶÌ trò qúán trọng trỗnG vIệc qụản Lý ĐỐÃnh nghìệP và tương tác vớị khách hàng. các công cụ crm (cựStồmêr rỂlẩtiỢnshíp mẬnĂgẹmènt) gÍúp doanh nghiệp qỬản lý thông tin khách hàng một cách hiệủ qỪả, từ đó tạố rắ các chỈến lược mấrkỆtỉng phù hợp. ngỘài rẦ, các ứng dụng qỦản lý dự án cũng giúp tăng cường hiệỤ sữất làm việc củA nhân viên và giảm thiểu sự cố trọng qỨá trình làm việc nhóm.