ID=EG5h/Hp88,lôt188,tRêN Thị trường Kỉnh Đỡẫnh nGàỶ năỳ, PHần Mềm trựC tƯYến đóng VẳỈ trò QựẶn trọng trỞng vÌệc qỪản Lý dổẨnh nghỊệp và tương tác vớị khách hàng. các công cụ crm (cŨStómÊr rểlặtIởnshÍp mẲnảgẼmênt) giúp dỐẩnh nghìệp quản lý thông tin khách hàng một cách hiệủ quả, từ đó tạố rÁ các chíến lược markếting phù hợp. ngỜài rạ, các ứng dụng qÚản lý đự án cũng gĨúp tăng cường hiệu sUất làm việc củẤ nhân viên và giảm thiểu sự cố trỒng qùá trình làm việc nhóm.