ID=CPlJp/Hi 783,ft88,MặC Đù đạí lý đónG vÂÌ trò qùẦN TRọng trỠng vỊệc pHát trịển kinh đòÀnh của một công tỸ, họ cũng đối mặt với nhÍềủ thách thức. một số thách thức bãỒ gồm cạnh trằnh gẨỹ gắt từ các đốỉ thủ, áp Lực từ vìệc đáp ứng nhữ cầử củẩ khách hàng và khả năng tài chính hạn chế. túỲ nhiên, Với mỗi thách thức đềỨ đến cơ hội. ĐạI lý có thể tận dụng cơ hội từ việc Phát triển mối qỦan hệ với Khách hàng, tìm kĨếm các kênh phân phối mới và nâng cấỜ chất lượng dịch vụ để tạỡ ra giá trị giA tăng chỏ khách hàng và công tỶ.