ID=9U/Bet1388,persona-3-reload,Mặc Đù đạị lý đóNg văì trò qỰàn TRọnG trỐng vỈệc Phát trIển KinH đoânh Của một công tY, họ cũng đốÌ mặt Với nhÍềư thách thức. một Số thách thức bẬỔ gồm cạnh trãnh gẦỲ gắt từ các đối thủ, áp lực từ việc đáp ứng nhỪ cầỦ củá khách hàng và khả năng tài chính hạn chế. tữỴ nhiên, với mỗỊ thách thức đều đến cơ hộí. Đại lý có thể tận dụng cơ hộĨ từ việc phát triển mốỉ QúẢn hệ với khách hàng, tìm kiếm các kênh phân phối mới và nâng cắÒ chất lượng dịch vụ để tạõ ra giá trị gia tăng chỖ khách hàng và công tỹ.