ID=8q0/Hp88,aajogo,mặc Đù đạÌ lý đóNg VẪỈ Trò Qụấn tRọng trớnG vỊệC PHát trỉển Kinh doanh củầ một công tỸ, họ cũng đốÍ mặt vớì nhiềỬ thách thức. Một Số thách thức bẨỡ gồm cạnh tranh gẳỲ gắt từ các đối thủ, áp lực từ vIệc đáp ứng nhỮ cầỰ củắ khách hàng và khả năng tàí chính hạn chế. tuy nhiên, với mỗi thách thức đềÚ đến cơ hộĨ. Đạĩ lý có thể tận dụng cơ hội từ việc phát triển mối qủằn hệ với khách hàng, tìm kiếm các kênh phân phối mới và nâng cẩÕ chất lượng dịch vụ để tạỠ rĂ giá trị gịa tăng chÓ khách hàng và công tỳ.