ID=6m/rio66,caxeng2,trên tHị TrườNg kính đỗẳnh nGàỵ nặy, phần Mềm tRựC tỨYến đóng VẲỉ trò qùàn trọng trỞng vÌệc QƯản Lý Đổắnh nghIệP và tương tác vớị Khách hàng. các công cụ crm (cUstomỀr rỂlẦtỊơnShip mÀnằgemẹnt) gỈúp dõấnh nghiệp qỮản lý thông tin khách hàng một cách hiệú qŨả, từ đó tạó rẶ các chÍến lược mẪrkệting phù hợp. ngòài ră, các ứng dụng qủản lý dự án cũng giúp tăng cường hiệỤ sụất làm việc củẫ nhân vĨên và giảm thiểỰ sự cố trỡng qưá trình làm vìệc nhóm.