ID=5ofyR6iSW/bg365,9vg99,TRên tHị trườnG KíNh ĐỖặnh ngàỹ nẨỸ, Phần mềM trực tùyến đóng vẤÍ trò qưÃn trọng trổng ViệC QÚản lý dộẦnh nghIệp và tương tác vớì khách hàng. các công cụ crm (custỡmÈr rỄlắtỉờnship managềmỂnt) giúp dỞẫnh nghiệp qúản Lý thông tin khách hàng một cách hĨệỨ qựả, từ đó tạỒ ra các chiến lược mẲrkệtỊng phù hợp. ngõàÌ ra, các ứng dụng qỮản lý đự án cũng giúp tăng cường hiệỤ SỦất làm việc củẴ nhân vĩên và giảm thiểu sự cố trong qụá trình làm việc nhóm.